Skjįlfti og skyndihjįlp

120vbAf gefnu tilefni vil ég taka fram aš viš Valgeir vorum ķ Reykjavķk žegar skjįlftinn reiš yfir.  Viš fórum hins vegar austur eins fljótt og viš gįtum (Valgeir strax - ég snemma ķ morgun).  Sķšan ég kom til Selfoss hef ég veriš aš vinna sem sjįlfbošališi hjį Rauša Krossinum, enda hef ég veriš sjįlfbošališi žar sķšastlišin fimm įr.

Rauši Krossinn er stórkostleg mannśšarhreyfing og mjög gott starf sem hann vinnur.  Žaš eru fįir sem kunna betur aš takast į viš afleišingar nįttśruhamfara en einmitt Rauši Krossinn.  Viršing mķn fyrir Rauša Krossinum eykst sķfellt eftir žvķ sem ég kynnist starfinu betur.  En ķ dag var ég mest aš bśa til kaffi, hita mat, redda hinu og žessu og žar fram eftir götunum.

Žaš er ekki spurning aš fólk į aš leita įfallahjįlpar ef žvķ lķšur illa.  Ég vil žvķ hvetja alla į Sušurlandi sem lķšur illa vegna skjįlftanna aš tala viš Rauša Krossinn.  Žaš er ekkert óešlilegt aš fólk finni fyrir streitu, bregšist illa viš titringi (t.d. žegar bķll ekur framhjį), eša eigi erfitt meš aš sofna.  Best er aš višurkenna og leyfa sjįlfum sér aš lķša illa - žį minnkar įfallastreitan smįm saman.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband