Verkefni sumarsins

sommarisverigeEr komin með verkefni sumarsins, sem er að þýða bók.  Hef yfirleitt verið að þýða minni verkefni svosem eins og þriggja daga eða viku verkefni, en fæ semsagt núna heila bók til að þýða.  Hvað bókin heitir segi ég ekki á þessu stigi málsins.  Þeir sem eru rosalega spenntir verða bara að hringja í mig og spyrja.

Annars er allt gott hér á Suðurlandinu.  Vorlaukarnir eru farnir að springa út í garðinum og Alexandra litla stækkkar með hverjum deginum.  Þessi köttur er algjör rúsína og hjartað í mér bráðnar þegar hún sofnar á maganum á mér.

Fyrir mér er jafn eðlilegt að vera með dýr eins og að draga andann.  Mér finnst bara menn og dýr eiga að vera saman á þessari Jörð svoleiðis, en ég verð nú samt að viðurkenna að ég borða ennþá skinku. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband