Mikilvęgi fyrirgefningarinnar

forgivenessAllir menn žekkja žjįningu heimsins og flest höfum viš fundiš hana į eigin skinni. Eitt bros getur dimmu ķ dagsljós breytt sagši skįldiš Einar Benediktsson. Žaš er mikilvęgt aš geyma ekki harm sinn ķ hljóši, heldur tjį lķšan sķna og ganga ķ gegnum hiš svokallaša sorgarferli. 

Žaš er ešlilegt aš vera ķ afneitun eftir erfiš įföll. En sorgarferliš heldur įfram og aš lokum eigum viš aš geta nįš sįtt. 

Viš eigum aldrei aš samžykkja hiš illa. Ill hegšun er ill og viš erum ekki bešin um aš fyrirgefa hana, heldur erum viš bešin um aš fyrirgefa okkur sjįlfum fyrir aš hafa dęmt okkur sjįlf. Sį sem veršur fyrir ofbeldi dęmir oft sjįlfan sig sem sökudólg og telur ofbeldiš vera sér aš kenna. Žolandi hugsar t.d. ef ég hefši klętt mig öšruvķsi, žį hefši mér ekki veriš naušgaš. Eša žį aš einhver hugsar: Eiginmašur minn myndi ekki lemja mig svona nema vegna žess aš ég į žaš skiliš.

Viš veršum žvķ aš fyrirgefa okkur sjįlfum. Žaš er mjög mikilvęgt. Meš žvķ aš nį fram slķkri fyrirgefningu gagnvart okkur sjįlfum rjśfum viš vķtahring ofbeldis og vinnum aš friši į jöršinni. 

Žaš er einnig mjög mikilvęgt aš viš kennum žetta börnum og unglingum til žess aš žau fyrirgefi sjįlfum sér og lokist ekki inni ķ eigin sįrsauka ef eitthvaš kemur fyrir. Samvera foreldra og unglinga er einnig lykilatriši. Unglingar vilja žekkja foreldra sķna og vilja kynnast foreldrum sķnum upp į nżtt sem fulloršnir einstaklingar.

Djśp sįr geta ekki gróiš įn fyrirgefningar. Viš skulum žvķ lęra aš fyrirgefa hvort öšru.

Ingibjörg Įlfrós Björnsdóttir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband