Hulurnar sjö yfir innsæinu og mikilvægi þess að opna auga Horusar

156-16-1-25-15-42-55mÉg er komin í gegnum hulurnar sjö (the seven illusions) sem liggja yfir innsæinu. Ég hafði enga hugmynd um að ég væri að fara í gegnum þær en það eru nokkur ár komin síðan að ég ákvað markvisst að þjálfa innsæið og opna þriðja augað og auga Horusar. Það hefur semsagt tekist. Ef ég þarf að sjá eitthvað í huganum er mér sýnt það. Annars þá lýsir þetta innsæi sér í því að fá að vita ótrúlegustu hluti og í því að vita helling án þess að maður viti almennilega hvernig maður beinlínis veit það.
 
Með augunum höfum við einungis sýn til þeirra hluta sem eru tímabundnir og forgengilegir, en með auga Horusar og innsæinu sjáum við þá hluti sem eru eilífir, eins og Guð, Engla, Sannleikann, Sögulegar staðreyndir sem hafa þegar gerst og svo framvegis.
Ég hvet sem flesta til að opna þriðja augað sitt og hefja þessa vegferð sem ég hef sjálf verið á. Þetta er valkostur fyrir ykkur alveg eins og þetta var valkostur fyrir mig.
 
Þið getið ekki ímyndað ykkur hvað líf mitt hefur breyst og hvað það er um það bil að fara að breytast.
 
Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband