Dulmagn jaršar viš Strandakirkju og fyrsta klaustur Papa į Ķslandi

strandakirkjaViš Strandakirkju er magnašur stašur. Žeger ég sem mišill fer žangaš, tek ég yfirleitt af mér skóna og geng berfętt eftir stéttunum žar. Žį finn ég stundum svo magnaša orku streyma frį jöršinni aš žaš liggur viš aš ég falli ķ yfirliš. Viš Strandakirkju hef ég einnig hitt einn af englum Krists.

En hvašan kemur žetta dulmagn og žessi óśtskżrši kraftur? Gegnum mišilshęfileika mķna skynja ég aš Strandakirkja er sį stašur žar sem keltnesk kristnir menn komu fyrstir aš landi um įriš 600. Žeir byggšu fyrstu kirkjuna į žessum staš sem er undir Strandakirkju og žarna var klaustur meš 12 munkum. 

Hins vegar įriš 874 komu norręnir vķkingar og drįpu žessa munka og gjöreyddu žessu klaustri. Blóš munkanna hrópar frį jöršu og krafturinn sem er viš Strandakirkju kemur aš hluta til frį klaustrinu og hinni fornu keltnesku kristni. Munkarnir krefjast réttlętis og žeir vilja aš sķn sé minnst.

Žar sem kirkjan sem stendur ķ dag er byggš į hinni fornu kirkju, er krafturinn ķ veggjum hennar. Žeir sem vilja fį lękningu Krists viš Strandakirkju geta gengiš berfęttir upp aš kirkjuvegg og meš žvķ aš setja ašra höndina į kirkjuvegginn aš utan mį finna žennan magnaša kraft sem žarna er.Žaš žarf ekki einu sinni aš fara inn ķ kirkjuna.

Žaš er mķn skošun sem mišils, aš viš Strandakirkju sé alltaf einn af Englum Krists į vakt. Sį engill hlustar į allar bęnir um lękningu sem fólk bišur viš kirkjuna, sinnir žeim og kemur žeim til skila.

Viš Strandakirkju stóš semsagt fyrsta klaustur Papa į Ķslandi og žaš er helgasti stašur Ķslands. Ég er svo heppin aš bśa į Selfossi og ég er um hįlftķma aš keyra žangaš. Leitiš og žér munuš finna. Knżjiš į og fyrir yšur mun upplokiš verša.

Ingibjörg Įlfrós Björnsdóttir, B.A., B.Sc. M.A. M.Sc., fręšandi mišill.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband